Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Nét nổi bật của bàn giám đốc gỗ công nghiệp

Việc biến nơi làm việc thường xuyên của lãnh đạo thành một không gian đẹp và thoải mái là dễ dàng với những gợi ý về bàn giám đốc gỗ công nghiệp dưới đây. Điều này sẽ giúp người dùng hoàn thiện công việc hiệu quả hơn.
Mẫu bàn giám đốc EW1103-18

Đặc điểm của bàn giám đốc 

Xu hướng hiện đại, thay vì sử dụng các mẫu bàn làm từ gỗ tự nhiên thì các giám đốc ngày nay lại thích và ưa chuộng các mẫu bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hơn. Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ vụn đa số được làm từ các nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp dùng để sản xuất nội thất có nhiều loại, chất lượng của từng loại gỗ phụ thuộc vào cốt gỗ và bề mặt phủ của loại gỗ.
Mẫu bàn giám đốc BOSS99

Gỗ MFC: là loại gỗ công nghiệp sử dụng cốt ván dăm phủ chất liệu Melamine. Loại gỗ này có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt rộng, giá thành khá rẻ.
Gỗ sơn PU: là loại gỗ công nghiệp sử dụng cốt gỗ công nghiệp sơn phủ thêm 1 lớp sơn PU một loại polymer dùng để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu sắc cho gỗ, giúp đồ gỗ có màu sắc đẹp tự nhiên và bền lâu.
Gỗ Veneer: Gỗ veneer là loại gỗ kết hợp giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Với cốt gỗ làm bằng ván gỗ ép dán bề mặt là gỗ tự nhiên cho bền mặt gỗ có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Đây là loại gỗ thông dụng nhất được sử dụng trong sản xuất nội thất văn phòng, trong đó phổ biến nhất là nội thất dành cho phòng giám đốc.

Mẫu bàn giám đốc DT2010V17

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp với nét thu hút riêng

Gỗ công nghiệp gọn nhẹ, dễ dàng trong việc gia công, tạo hình cho các sản phẩm kể cả những sản phẩm có thiết kế cầu kỳ, phức tạp, có độ khó cao, mang nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bản chất gỗ công nghiệp là gỗ ép bằng công nghệ nên bàn giám đốc gỗ công nghiệp thường có bề mặt khá dễ bị trầy xước, bong tróc nêu va chạm với vật nhọn; chịu nước, chịu độ ẩm kém hơn so với gỗ tự nhiên.

Mẫu bàn giam đốc LUXB1818V3
Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cũng khiến cho các mẫu ghế giám đốc gỗ công nghiệp dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng như ghế giám đốc hay tủ giám đốc. Khi chọn bàn làm việc gỗ công nghiệp, các bề mặt phủ đường vân gỗ đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, tôn lên nét sang trọng cho người ngồi.
Ngoài ra, bàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều so với bàn gỗ tự nhiên. Những doanh nghiệp mới thành lập, nguồn vốn hạn hẹp, chọn mẫu bàn này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đồng hành cùng chúng tôi để lựa chọn những thiết kế nội thất ưng ý nhất nhé. Tham khảo thêm tại hoaphatnoithat.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiêu chí chọn mua bàn giám đốc chất lượng cao tại TPHCM

Bàn giám đốc - thiết bị cơ bản và cần thiết trong văn phòng công sở. Sản phẩm mang ý nghĩa lớn đó là thể hiện sự quyền lực, vị thế người đứn...